Lịch sử hình thành

Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Vinh Quang được thành lập theo: Giấy phép Kinh doanh số: 3702001375 cấp ngày 14 tháng 02 năm 2007 do Sở Kế Hoạch Đầu Tư Tỉnh Khánh Hòa cấp. Chức năng ngành nghề kinh doanh: Cung cấp dịch vụ bảo vệ;

Giấy Chứng nhận đủ điều kiện Kinh doanh dịch vụ bảo vệ số: 06/GXN do Phòng CS QLHC về TTXH C.A Khánh Hòa cấp;

Thành viên sáng lập bao gồm:

 1) Ông Hồ Huy –  Chủ Tịch HĐQT Công ty (Tổng GĐ Tập Đoàn Mai Linh Việt Nam)

 2) Ông Hồ Minh Châu –  HĐ thành viên (Tổng GĐ Cty CP Á Châu – Taxi Vàng)

 3) Ông Hồ Đức An – Giám Đốc Cty

Công ty Vinh Quang là Công ty thành viên trong hệ thống Tập đoàn Mai Linh, mục đích hình thành ban đầu là để bảo vệ cho các văn phòng làm việc của Tập đoàn và các đối tác của Mai Linh. Tuy phạm vi hoạt động trong hệ thống Tập đoàn, Công ty đã đạt được những thành tựu vô cùng lớn. Điển hình là bảo vệ sự kiện: Đoàn Hoa hậu Hoàn Vũ 2009, Đoàn Hoa hậu thế giới 2009 và nhiều chương trình sự kiện lớn của Tập đoàn.

Vào năm 2010, nhận thấy thị trường có nhiều cơ hội, tiềm năng phát triển hơn, Hội đồng thành viên Công ty đã họp bàn và đưa ra quyết định mở rộng quy mô hoạt động. Dưới sự hỗ trợ mãnh mẽ về nhân sự và tài chính của Công ty Cổ Phần Mai Linh Nam Trung Bộ & Tây Nguyên, Công ty Vinh Quang đã nhanh chóng hòa mình vào dòng chảy với các Công ty bảo vệ chuyên nghiệp khác, từng bước khẳng định thương hiệu trên thị trường.

Sau nhiều năm hoạt động với tâm niệm rằng: “Sự an toàn của khách hàng là mục tiêu của Công ty “ giờ đây Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Vinh Quang tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ uy tín, hàng đầu tỉnh Khánh Hòa nói riêng và khu vực Tây Nguyên & Nam Trung Bộ nói chung.

Liên hệ

Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Vinh Quang
1028 Đường 2 tháng 4 - Vĩnh Phước, Nha Trang, Khánh Hòa
---
Phòng Kinh Doanh & CSKH
Tel: 0983 449 222

Thống kê truy cập

682529
Today
All days
42
682529

Đối tác

Joomla! Debug Console